Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

Phụ nữ đi giày cao gót khi lái xe hiểm họa khôn lường

Giày cao gót chính là nguyên nhân khiến phụ nữ khó kiểm soát được chân ga và chân phanh. Từ đó có thể dẫn đến những vụ tai nạn đáng tiếc.

Phụ nữ đi giày cao gót khi lái xe hiểm họa khôn lường

Mới đây nhất, một nữ tài xế BMW gây tai nạn liên hoàn ở ngã tư Hàng Xanh. Khiến một người chết và nhiều người khác bị thương. Và điều bất ngờ nhất chính là ở chiếc giày cao gót mà người phụ nữ đó mang. Tại cơ quan công an, người phụ nữ đã khai nhận bà đã chủ động đạp phanh. Nhưng không may chiếc giày cao gót bị vướng lại gây ra sự việc đáng tiếc.
Vụ tai nạn trên cũng là lời cảnh tỉnh cho những phụ nữ có thói quen mang giày cao gót khi lái xe. Những chiếc giày cao gót đều có phần gót cao hơn giày bình thường và hầu hết gót đều rất nhỏ. Từ đó có thể làm khó cho người lái xe, trong việc cảm giác lực tác động lên bàn đạp phanh, ga. Dẫn tới các tình huống không chính xác.
Theo các chuyên gia đến từ Ford Vinh, các nữ tài xế nên trang bị cho mình một chiếc giày đế bệt để sẵn trong xe. Điều này sẽ giúp cho họ có thuận tiện hơn trong quá trình ra vào xe. Những đôi giày phù hợp phải là những đôi giày có độ bằng phẳng và ma sát tốt. Hãy chọn những đôi giày thật vừa vặn với chân của mình để có thể vừa thoải mái cho chân và giúp cho việc lái xe cũng trở nên an toàn hơn.
Hãy là một người phụ nữ đẹp khi bước xuống xe và là một người phụ nữ thông minh để lái xe một cách an toàn bảo vệ tính mạng cho bản thân cũng như nhưng người tham gia giao thông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét