Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

Giá xe Ford Vinh - Ford Ecosport - LH: 0971 697 666

Giá Xe Ford Vinh - Ford Ecosport
Chào mừng anh chị đến với Ford Vinh - Đại lý ủy quyền số 1 của Ford tại Việt Nam. Anh chị mua Xe Ford Ecosport tại Đại lý được ưu đãi tiền mặt, hỗ trợ 1 phần lệ phí đóng trước bạ, 1 năm bảo dưỡng SSP, Bảo hiểm vật chất Liberty, Dán phim cách nhiệt, Dvd camera de, bệ bước chân và nhiều quà tặng hấp dẫn khác từ đại lý. Liên hệ trực tiếp 0963899937 để được tư vấn tận tình !
Xin giới thiệu đến quý khách hàng mẫu SUV cỡ nhỏ đang làm sốt thị trường Việt Nam - Ford EcoSport. Đây là mẫu xe mới của Ford nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của quý khách hàng, nhất là trong điều kiện đường sá khó khăn, ngập nước thì xe gầm cao là một giải pháp cực kì hiệu quả.
Xe Ford Ecosport Titanium là mẫu xe SUV có thiết kế năng động, trang bị tiện nghi tốt, khả năng vận hành ổn định, độ an toàn cao và hơn hết là giá bán tốt (giá khởi điểm 600 triệu đồng) đang là lựa chọn hiện nay của nhiều gia đình Việt.
Giá Xe ford Vinh - Ford Ecosport các phiên bản
EcoSport Trend 1.5L MT:585,000,000 VNĐ
EcoSport Titanium 1.5L AT:658,000,000 VNĐ
EcoSport Titanium Black : 664,000,000VNĐ

Là một mẫu xe gầm cao đa dụng, Ford EcoSport có kiểu dáng khá cơ bắp và tròn đầy bởi các đường nét thiết kế cá tính, mạnh mẽ. Thân xe, đầu xe, đuôi xe và các chi tiết như kính chiếu hậu, la-zăng, cản trước, cản sau, lưới tản nhiệt, cụm đèn pha - đèn phanh,... đều được Ford thiết kế cực kì bắt mắt và trẻ trung. Giữa các phiên bản EcoSport hầu như không có quá nhiều khác biệt, điều này mang lại sự đồng nhất cho cả dòng sản phẩm.
Đầu xe EcoSport tạo điểm nhấn mạnh mẽ với cụm đèn pha Halogen mỏng kéo dài về phía thân xe cùng lưới tản nhiệt kích thước lớn hình đa giác, các viền crôm chạy dọc và xung quanh tạo vẻ thể thao và phong cách cho xe.
Thiết kế đèn pha này khá giống với tạo hình nhân vật IronMan trong series phim siêu anh hùng đình đám của Marvel.
Phần đuôi của EcoSport được thiết kế khá bắt mắt và đậm phong cách SUV truyền thống, cụm đèn phanh cùng xi-nhan được đặt ở vị trí cao, phía trên cánh gió còn tích hợp thêm đèn phanh thứ 3. Cản sau được thiết kế màu tối với chất liệu nhựa cứng thay vì màu sáng bạc như cản trước. Nắp cốp sau sử dụng tay nắm cửa để mở theo chiều ngang thay vì bật lên như các mẫu xe khác.
Xe Ford Ecosport titanium 2017 rất ra dáng của một chiếc SUV thể thao, năng động và cứng cáp, nhưng để ý kỹ thì chúng ta sẽ thấy có một chút gì đó thiếu cân đối. Trong khi phần đầu xe dài do phải chứa cả cụm động cơ dồn hết về phía trước của trục bánh xe trước, thì phần đuôi xe lại hơi ngắn, dáng xe sẽ trông khá ngộ nghĩnh vì mất cân đối.

Nội thất thiết kế mới, trang bị nhiều tiện nghi trong tầm giá
Bảng tablo trên EcoSport có chút nhàm chán khi nó giống bảng tablo trên Fiesta lên đến 90% và cách phối màu nội thất ở một số chỗ chưa hợp lý, tablo được thiết kế cơ bắp với nhiều đường nét góc cạnh, nhiều nút bấm được tích hợp sẵn với thiết kế dạng robot biến hình tạo cảm giác thích thú cho người sử dụng.
Bỏ qua một số chi tiết nhựa trang trí hơi ọp ẹp, thì chất lượng hoàn thiện của nội thất trên EcoSport nhìn chung là khá tốt trong các xe phổ thông hiện nay.
So với ngoại hình khá nhỏ thì không gian bên trong EcoSport lại rộng rãi và đủ chỗ ngồi cho 5 người. Ở 3 phiên bản thường, trang bị nội thất trên xe là ghế nỉ cao cấp, vị trí ghế lái chỉnh tay 4 hướng.
Một điểm trừ của hàng ghế sau trên Fiesta trước đây đó là khoảng không gian để chân cho hàng ghế sau quá chật thì nay EcoSport đã khắc phục được. Không gian để chân sau (leg room) của EcoSport là 934 mm, dài hơn 111 mm so với Fiesta. Mức 934 mm của EcoSport có thể nói là rộng nhất trong những xe subcompact, độ duỗi lưng của hàng ghế sau cũng nhiều không thua gì những chiếc sedan.
Hệ thống điều hòa trên xe là loại chỉnh cơ đối với 2 phiên bản EcoSport Trend, chỉnh điện cho bản Titanium. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị đèn nội thất tông màu vàng cùng cửa sổ trời chỉnh điện (bản Titanium) mang lại bầu không khí trong lành, tiện lợi hơn cho quý khách khi sử dụng.
Với kích thước nhỏ gọn cùng khoảng sáng gầm xe cao 220mm, Ford EcoSport có thể vận hành dễ dàng, linh hoạt và ổn định ở nhiều điều kiện đường sá khác nhau, bất chấp mưa ngập, ổ voi, ổ gà mà ta thường thấy ở Sài Gòn.
Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của EcoSport theo công bố của Ford là 6,49L/100km cho bản số tự động 6 cấp và 6,53L/100km đối với bản số sàn 5 cấp. Với mức tiêu hao này thì EcoSport là một mẫu xe rất đáng tiền, kinh tế trong thời buổi hiện nay.
Để có giá xe Ford Vinh ưu đãi nhất, khách hàng có thể liên hệ để được tư vấn miễn phí:
Mobile: 0963.899.937
Email: caotuanvinhford@gmail.com
Website: fordvinh.vn
Địa chỉ: Km 200 Đại Lộ Lê Nin – TP Vinh – Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét