Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Ford Focus xe toàn cầu đúng nghĩa

Ford Focus hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm hoàn toàn giống nhau tại mọi thị trường từ Bắc Mỹ, Châu Âu đến Châu Á và đến cả thị trường ô tô Việt.

Ford Focus xe toàn cầu đúng nghĩa.

Hiện nay, cái tên Ford Focus đang dần trở thành những cái tên được người hâm mộ Mỹ mong chờ ở các phiên bản mới nhất. Với lời hứa không có sự khác biệt giữa các thị trường phân phối của Ford, làm người hâm mộ càng thêm nóng lòng về dòng xe này của Ford.
Ford Focus
Với cấu trúc cơ bản và hệ thống kỹ thuật hoàn toàn giống nhau dành cho Focus tại mọi thị trường phân phối. Để củng cố thêm niềm tin của khách hàng, hãng Ford mới đây đã khẳng định Ford Focus mới sẽ cung cấp trải nghiệm lái hoàn toàn giống nhau tại tất cả các thị trường.
Thiết bị trợ lực lái điện cải tiến và bộ ghế thể thao độc đáo. Vẫn chưa hết, nằm bên dưới Ford Focus còn có khối động cơ EcoBoost 4 xylanh, dung tích 2.0 lít sản sinh công suất 247 mã lực. Mô men xoắn cực đại 266 IB-Ft. Đi kèm với động cơ là hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn. Với những thiết kế vượt trội, hứa hẹn đây là chiếc xe được mong chờ nhất năm 2018 này.
Những thiết kế mới nhất sẽ ra mắt khách hàng một cách nhanh chóng. Đảm bảo hài lòng đến cả những vị khách hàng khó tính nhất, Ford tiết lộ.
Hãy nhanh tay liên hệ để biết thêm những thông tin thú vị về chiếc xe này nhé.
Cao Hữu Tuấn - Điện thoại: 0971697666
Email: caotuanvinhford@gmail.com

Địa chỉ: Km 200 Đại Lộ Lê Nin - TP Vinh - Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét